Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

TV Thailand : ดูการ์ตูน ซีรีส์ เอ็มวี ทีวีย้อนหลัง ฯลฯ

0 ความคิดเห็น


คืนนี้นอนไม่หลับก็เลยคว้าแท็บเล็ตมาตั้งใจว่าจะนอนดูหนังหรือซีรีส์ไปเรื่อยเปื่อย แต่ไม่ได้ใส่หนังไว้ในแท็บเล็ตสักเรื่อง ไม่เป็นไร เพราะเรามีแอพพลิเคชั่นสำหรับดูหนังหรือซีรีส์ฟรีๆ อยู่หลายแอพฯทีเดียว

เลือกมาแนะนำกันสักแอพฯหนึ่งก่อนก็แล้วกัน แอพฯ นี้มีชื่อว่า TV Thailand ครับ

เมื่อเปิดแอพฯขึ้นมาอาจจะพบว่าหน้าตามันออกจะเชยๆไปสักหน่อย แต่ก็ช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานครับ หน้าแรกจะเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ ให้เราสามารถเลือกดูคลิปที่เราต้องการได้ง่ายมากๆ ถ้าไม่รู้จะดูอะไรดี ลองเลือกดูเรื่องฮิตๆได้ กดเข้าไปที่หมวด Top Hits ได้เลย หรือจะดูเรื่องที่มาใหม่ก็คลิกเข้าไปที่รายการล่าสุด จะดูละครไทย ซิทคอม วาไรตี้/เกมส์โชว์ ข่าว ฯลฯ ก็มีหมวดหมู่ให้เลือกกดเข้าไปดูสะดวกดี หรือจะเลือกดูตามช่องของทีวีก็มีให้เลือกเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น 3 5 7 Modern 9 TV  Thai PBS ไปจนถึงช่องทีวีดาวเทียม 

ในส่วนของซีรีส์ ก็มีหมวดหมู่แบ่งย่อยเป็นซีรีส์ญีปุ่น ซีรีส์จีน ไต้หวัน ซีรีส์อินเตอร์ และแน่นอนต้องมีซีรีส์เกาหลีด้วย

ในเรื่องของหมวดหมู่คลิปยังมีอีกเยอะครับ ผมสาธยายไม่หมด เพราะขี้เกียจซะก่อน อิอิ ถ้าชื่นชอบเลือกไหนอยากดูซ้ำหรือดูเรื่องไหนค้างไว้ยังไม่จบ สามารถเก็บเข้า Bokkmark ไว้ เพื่อสะดวกในการเข้ามาดูในครั้งต่อๆไปด้วยครับ ผมบุ๊กมาร์กซีรีส์กับการ์ตูนไว้หลายเรื่องแล้ว แต่ยังไม่เคยดูจบสักเรื่อง


ดูเรื่องไหนแล้วชอบใจมาก อยากให้เพื่อนได้ดูด้วย ก็สามารถแชร์ให้เพื่อนดูด้วยก็ได้นะครับ ไม่ว่าจะแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก LINE หรือ อีเมล ฯลฯ เมื่อกี้ทดลองยัดเยียด เอ้ย แชร์ผ่านเฟสบุ๊กดูแล้ว สามารถดูผ่านเว็บได้เลย จะแชร์ให้เพื่อนดูหรือจะแชร์ไว้ดูเองก็ตามใจ วิธีการแชร์ทำได้โดยการกดค้างไว้ตรงชื่อคลิปที่เราต้องการแค่นั้นเอง ก็จะมีรายการมาให้เลือกว่าจะแชร์ผ่านอะไร

ถ้าอยากรู้ว่าคลิปนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร สามารถอ่านเนื้อเรื่องย่อได้โดยการกดค้างไว้ที่ชื่อเรื่องครับ

หากมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานสามารถสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/TV.Thailand












QR Code สำหรับ TV Thailand
ดาวน์โหลด TV Thailand จาก Google Play




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก