Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

♥♥ เรื่องรักๆ Love Talk! ♥♥ : บอกได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับความรัก

2 ความคิดเห็น
วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาคุยกันเรื่องความรักมั่งดีกว่า

หลายวันก่อนได้รับอีเมลบอกว่าให้ช่วยประชาสัมพันธ์แอพพิเคชั่นใหม่สายพันธุ์ไทยให้หน่อย ลองโหลดมาดูก็พบว่าเป็นแอพฯที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

เรื่องรักๆ Love Talk! เป็นแอพฯที่สร้างมาเพื่อเอาใจคนมีรัก บางครั้งเรื่องบางเรื่องเราเล่าให้คนที่รู้จักกันฟังไม่ได้ ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักสามารถนำมาเล่าที่ เรื่องรักๆ Love Talk! ได้เลยครับ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตน เพราะคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดเผยตัวตนหรือเป็นแค่คนผ่านมา (นิรนาม)

เรื่องที่นำมาเผยแพร่อาจเป็นเรื่องจริงของชีวิตคุณ หรืออาจเป็นประโยครัก ๆ  โนใจเพียงไม่กี่คำ เรื่องราวเรื่องราวสั้น ๆ หรือจะเป็นเรื่องยาว ๆ ก็ตามใจ (ถ้าขยันจิ้มคีย์บอร์ดมือถือ) 



ความรักในที่นี้ไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นรักแบบใด อาจเป็นความรักระหว่างทอมกับดี้ หรือเกย์กับตุ๊ด อุ้ยๆๆ เขาไม่ได้บอกไว้แบบนี้ เอาใหม่ ๆ เขาบอกว่า 

ความรักที่ว่านี้อาจจะเป็นความรักหนุ่มสาว หรือไม่จำกัดเพศ ความรักระหว่างเพื่อน ความรักระหว่างพ่อแม่พี่น้อง ความรักระหว่างครูและนักเรียน ความรักระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง หรือเป็นรักอื่นๆที่คุณให้คำนิยามมันว่า"ความรัก"

ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหนก็นำไปแชร์กันได้ครับ

นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวของความรักแล้ว คุณยังสามารถที่จะอัพโหลดรูปรัก ๆ ขึ้นไปแชร์ได้ด้วย แต่อย่าไปแชร์รูป XXX ล่ะ เดี๋ยวคนอื่นเขาจะติดใจกัน อิอิ

ผู้อ่านสามารถแสดงความคิดเห็นด้วยการคอมเม้นต์หรือกดปุ่ม "หวาน" หรือ "เศร้า" แค่นี้ก็ได้มีส่วนร่วมแล้ว

เรื่องไหนมีคนสนใจมาก ๆ อาจได้เป็นเรื่องฮิตประจำวัน แต่ตอนที่ผมเข้าไปดูในเรื่องฮิตประจำวันปรากฏว่าไม่มีโพสต์ใด ๆ แสดงเลย อาจเป็นเพราะยังใหม่เกินไปก็เลยยังไม่มีเรื่องฮิต

คุณสามารถแชร์เรื่องที่เราโพสต์หรือเรื่องที่โดนใจไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือแอพฯอื่น ๆ ได้ด้วยนะ

อ้อ... ผู้พัฒนาเขาบอกว่าแอพฯนี้สำหรับแอนดรอยด์เท่านั้น (แต่ในอนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้นะ)








QR Code สำหรับ เรื่องรักๆ Love Talk!


2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะไปลองคะ หวานดีจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ติดละ

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก