Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Status Via Free : อยากจะโพสต์ Facebook ผ่านอะไรขอให้บอก

1 ความคิดเห็น
Status Via Free
เคยมีคนผ่านถามอยู่หลายครั้งว่าจะทำยังให้เมื่อโพสต์ข้อความแล้วให้ระบบมันขึ้นว่าโพสต์ผ่านแอนดรอยด์ และอยากให้มีโลโก้แอนดรอยด์ด้วย บล็อกนี้จึงขอนำเสนอแอพพลิเคชั่นนี้ครับ Status Via Free

เมื่อล็อกอินเข้าสู่แอพฯ แล้ว เราสามรถเลือกได้ว่าจะโพสต์บนกระดานของตัวเองหรือของเพื่อน เมื่อเลือกแล้ว ก็จะเข้าหน้า Deviceห ซึ่งมีให้เลือกเป็นกระตั้ก อยากให้ชาวบ้านเห็นว่าเราโพสต์จาก android ก็เลือก android ครับ แน่นอนว่าเราสามาถเลือกอย่างอื่นได้ด้วย แม้เราจะโพสต์จากโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ แต่เราเลือกที่จะให้แสดงว่าโพสต์จาก iPhone 4S ก็ยังได้ หรือจะเลือกว่าโพสต์จากอุปกรณ์อื่น ๆ ก็มีให้เลือกอีกเยอะ แบที่ฮา ๆ ก็มี เช่น Toilet Azkaban ฯลฯ

ในเวอร์ชั่นเสียเงินเราสามารถเพิ่มอุปกรณ์นอกเหนือจากที่แอพฯ มีมาให้ได้ด้วย ใครอยากได้นอกเหนือจากนี้ เช่น อยากให้เพื่อนเห็นว่าโพสต์ยากห้องนอนน้องปู แบบนี้ก็ต้องเสียเงินเอาครับ แต่แค่ที่มีมาให้นี่ก็น่าจะพอแล้วมั้ง











qrcode
QR Code สำหรับ Status Via Free

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเล่นFbจากเครื่องPCทั่วไปแต่อยากให้โพสต์โชว์เป็น Status Via ได้หรือไม่ ถ้าได้จะมีวิธีการยังไงคะ เพราะใช้มือถือรุ่นเก่าๆอยู่ หรือจะต้องใช้ iphone เท่านั้นจึงจะใช้แอพนี้ได้หรอคะ? รบกวนแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ :)

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก