Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Viber : Free Calls & Messages

3 ความคิดเห็น
ซื้อโทรศัพท์มาราคาแพงแล้วยังต้องมาเสียค่าโทรเยอะ ๆ อีก ดูท่าจะไม่ไหว อย่ากระนั้นเลย เรามาหาวิธีที่จะประหยัดค่าโทรศัพท์กันดีกว่า

ตัวช่วยของเราในครั้งนี้มีชื่อว่า Viber ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการโทรและส่งข้อความฟรี ในเครื่องที่ติดตั้ง Viber ไว้เหมือนกัน

Viber เป็นแอพฯ โทรฟรีผ่านทาง VoIP เพราะฉะนั้นการจะโทรออกหรือรับสายจะทำได้ในขณะที่ต่ออินเตอร์เน็ต 3G, wifi อยู่

เมื่อติดตั้ง Viber แล้วต้องทำการลงทะเบียนด้วยเบอร์มือถือของเราซะก่อน จากนั้น Viber จะส่ง activate code มาให้ เมื่อเรายืนยัน activate code แล้ว ก็สามารถใช้งานได้ทันทีครับ

ถ้าทีเพื่อนเราใช้ Viber อยู่แล้ว ชื่อของเพื่อนคนนั้นในสมุดโทรศัพท์ของเราจะมีสัญญลักษณ์ Viber ปรากฏอยู่ครับ แต่ถ้าไม่มีก็ต้องชวนเพื่อนให้มาใช้ Viber กันแล้วล่ะ ซึ่งระบบก็มีการอำนวยความสะดวกให้เราสามารถ Invite เพื่อนผ่านทาง SMS (วิธีนี้รู้สึกว่าจะเสียเงินนะ), ผ่าน Facebook, Twitter หรือผ่านอีเมลก็ได้ครับ




qrcode
QR Code สำหรับ Viber

3 ความคิดเห็น:

Viber : Free Calls & Messages กล่าวว่า...

Your hair is just gorgeous!!! I have tried several of you styles. Thanks for the tips.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ของผมก็ไม่ได้ครับ เป็นมาได้หลายวันแล้ว ตอนนี้เซ็งมากเลย หน่วยไอโฟนไม่มีปัญหาครับ ส่วนของโนเกียN8ผมใช้ไม่ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมอัพเทดซอฟแวร์ที่มันขึ้นให้อัพเดท จากนั้นviberผมก็เข้าไม่ได้ ผมเลยลบเเล้วลงใหม่ พอactivateไปมันไม่ยอมส่งcodeมาให้ ลองหลายครั้งแล้วก็เงียบเหมือนเดิม ปกติถ้ามันไม่ส่งcodeมามันจะโทรมา แต่นี่ไม่ยอมโทรอีก ผมลงแล้วลบ ลบแล้วลงใหม่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม activate ผ่าน3gในมือถือ ก็แล้ว activate ผ่าน wifi ก็เงียบ ผมลอง activate ผ่านเว็บ http://activate.viber.com/viber/activate_user.html ก็ไม่ได้อยู่ดี ใครรู้ช่วยทีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

nokia n8 Viber ใช้ได้แต่ส่งข้อความ -*-

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก