Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Paper Racing : เกมนี้เอาไว้เล่นในห้องน้ำ

0 ความคิดเห็น
วันหยุดยาว ๆ แบบนี้ ถ้าไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านเฉย ๆ อาจจะเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ อย่ากระนั้นเลย เรามาหาเกมอะไรสนุก ๆ เล่นกันดีกว่า

มีคนเคยบอกวิจัยออกมาว่า ผู้ใช้ Android นิยมใช้ "มือถือ" ในห้องน้ำ งั้นเราลองมาหาเกมอะไรที่น่าจะเหมาะกับการนั่งเล่นในห้องน้ำน่าจะดี

เกมที่ว่าก็คือเกมดีงกระดาษทิชชู่ Paper Racing นั่นเองครับ นั่งอึอึ๊ไปดึงกระดาษทิชชู่ไป โอ้ว...มีความสุข (รึเปล่า) 555+

เกมนี้ไม่มีอะไรยากครับแค่ดึงกระดาษทิชชู่ให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง

ก่อนเล่นก็ใส่ชื่อตัวเองไปซะก่อน จะเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ (ภาษาอียิปต์หรือภาษาจีนก็น่าจะได้เหมือนกัน แต่ผมไม่เคยลอง)



มีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมด คือจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับคนอื่นก็ได้ครับ ถ้าเลือกเล่นกับคนอื่น ระบบก็ก็สุ่มคนที่เรามาเล่นกับเรา ไม่แน่ใจว่าเป็นคนจริง ๆ หรือว่าบอท หรือทั้งสองอย่างก็ไม่รู้

ถ้าเล่นคนเดียวก็ต้องพยายามทำลายสถิติเก่าให้ได้ ถ้าเล่น 2 คน ต้องพยายามทำเวลาให้ชนะอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ครับ ซึ่งไม่ว่าคุณจะแพ้หรือชนะ คุณจะได้ลงข่าว TOILET PAPER WAR ใน Toilet Press ซึ่งคุณสามารถที่จะถ่ายภาพข่าวนั้นเก็บไว้ หรือจะแชร์ให้คนอื่นได้รับรู้ก็ได้ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกแชร์มากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram หรือแอพฯ แต่งภาพอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีแอพฯ อะไรอยู่ในโทรศัพท์คุณบ้าง

หรือจะเลือกดูภาพการแข่งขันย้อนหลังก็ยังได้






เข้าห้องน้ำครั้งต่อไปอย่าลืมเอามือถือเข้าไปเล่นเกมนี้นะครับ แต่ต้องระวังมือถือตกน้ำด้วย อีกอยากนึงที่อยากจะเตือนเอาไว้ก่อนว่าเล่นเกมนี้แล้วเมื่อยมือมาก




qrcode
QR Code สำหรับ Paper Racing
ดาวน์โหลด Paper Racing จาก google play  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก