Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Sakura Falling Live Wallpaper : ซากุระสวยๆ บนหน้าจอ

0 ความคิดเห็น
ใกล้ปีใหม่อย่างนี้หาอะไรสวยๆ งามๆ มาเติมสีสันให้กับชีวิตกันดีกว่า บล็อกนี้เชียนถึงแอพพิเคชั่นแอนดรอยด์ ก็ถือโอกาสนี้แนะนำวอลเปปอร์สวยๆมาแนะนำกันก็แล้วกันครับ

หลังจากที่เคยเขียนถึง  Koi Free Live Wallpaper วอลเปเปอร์ที่นำปลาคราฟมาว่ายอยู่หน้าจอไปเมื่อนานมาแล้ว คราวนี้ขอเขียนถึง Sakura Falling Live Wallpaper เป็นวอลเปปอร์เคลื่อนไหว (Live Wallpaper) ที่สวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียวครับ สวยขนาดพอเห็นแล้วอดเอามาเขียนแนะนำไม่ได้ อิอิ ที่สำคัญคือ ฟรีด้วยนะ ไปดูหน้าตาของเจ้า Sakura Falling Live Wallpaper กันเลยดีกว่า ว่าจะสวยงามตามที่ผมเล่าอ้างหรือเปล่า






Sakura Falling Live Wallpaper สามารถตั้งค่าการใช้งานได้หลายส่วนตามความชอบใจ ทั้งเรื่องของจำนวนดอกซากุระ ความเร็วของดอกซากุระที่ร่วง สีสันของแบ็คกราวน์ (ส่วนที่เป็นดอกใหญ่ๆ นิ่งๆ) สีสันของดอกซากุระ (ส่วนที่เป็นดอกและกลีบดอกเล็กๆ ร่่วงตามลม)

เจ้าดอกซากุระสวยๆ นี้สามารถตอบสนองต่อสัมผัสด้วยนะครับ เวลาที่เรานิ้วจิ้มหน้าจอมันก็จะปลิวกระจายไปเลย

เล่ามาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าใครชอบก็ดาวน์โหลดมาใช้กันนะครับ แต่การใช้วอลเปเปอร์ที่เป็นภาพเคลื่อนไหวอาจทำให้เปลืองแบตเตอรี่มากกว่าภาพนิ่ง ระวังแบตหมดกันด้วยนะ

อ้อ...เขาบอกว่า Sakura Falling Live Wallpaper ใช้ได้ทั้งบนมือถือและแท็บเล็ต และยังสามารถย้ายไปติดตั้งใน SD Card ได้ด้วย ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองพื้นที่ในโทรศัพท์  สามารถใช้ได้ในแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2.1 ขึ้นไปครับ

QR Code สำหรับ Sakura Falling Live Wallpaper
ดาวน์โหลด Sakura Falling Live Wallpaper จาก Google Play


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก