Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เอเซอร์ผุด Cloudmobile แอนดรอยด์โฟน

0 ความคิดเห็น
ในขณะที่ผู้ใช้ทั่วไปจะพอใจกับการเข้าถึงข้อมูลหลักต่างๆ ได้จากภายในสมาร์ทโฟน ทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Acer กำลังมองว่า ผู้ใช้อีกกลุ่มหนึ่งกำลังต้องการสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้เก็บข้อมูลไว้บนสตอเรจที่อยู่ภายใน เพื่อป้องกันความลับของข้อมูล และจะดียิ่งกว่านั้นหากมันสามารถจัดเก็บข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไปไว้บนเครื่องคอมพ์ที่บ้านได้เลยโดยอัตโนมัติ ว่าแล้ว Acer ก็เลยจัดเต็มด้วยการพัฒนา Acer Cloudmobile หรือมือถือคลาวด์ที่มีกำหนดการว่าจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2012 ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้


Acer Cloudmobile เป็นสมาร์ทโฟน Android 4.1 Ice Cream Sandwich มีกำหนดการเปิดตัวในงาน MWC 2012 โดยจุดเด่นของมันคือ การเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำงานร่วมกับบริการสตอเรจ Acer Cloud ซึ่งนั่นหมายความว่า คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip จะสามารถเข้าถึงไฟล์เอกสาร และมีเดียต่างๆ ที่จัดเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้ด้วย Acer Cloudmobile แม้ในยามที่พีซีของคุณจะอยู่ในโหมดพักเครื่อง (sleep mode) ภาพถ่ายทั้งหมดบนมือถือยังถูกส่งกลับไปจัดเก็บบนพีซีที่บ้านของคุณได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย ถึงตรงนี้แล้วทำให้นึกถึงบริการ iCloud ของ Apple เลยนะครับ


Acer Cloudmobile สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ได้รับรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม จะมาพร้อมกับหน้าจอไฮเดฟฯ ระบบสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว ระบบปฏิบัติการที่ใช้เป็น Android 4.1 ICS พลังประมวลผลแรงสุดๆ ด้วยดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์ 1.5GHz และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูงบนเครือข่าย HSPA+ 3G ในส่วนของกำหนดการวางตลาดสำหรับ Acer Cloudmobile phone จะเป็นช่วงปลายปี 2012


ที่มา  ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก