Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Cartoon Camera : ถ่ายภาพเป็นการ์ตูน

1 ความคิดเห็น


 วันนี้มีแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการถ่ายภาพมาฝากกันครับ

ปกติแล้วแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพและการตกแต่งภาพ โดยทั่วไปแล้วจะมีขั้นตอนในการทำงานคือการถ่ายภาพแล้วนำภาพที่ถ่ายมาตกแต่ง

แต่ Cartoon Camera คือความแตกต่าง เพราะแอพฯนี้ต้องแต่งภาพให้ถูกใจก่อนแล้วค่อยถ่าย

Cartoon Camera เป็นแอพฯ ที่ถ่ายภาพเป็นภาพวาดครับ เมื่อเปิดแอพฯขึ้นมา จะเข้าสู่หน้าจอพร้อมถ่ายภาพทันที โดยเราสามารถปรับแต่งภาพก่อนถ่ายให้พอใจซะก่อนแล้วค่อยลงมือถ่าย



แถบด้านซ้ายมือมีไว้สำหรับซูมภาพ เลื่อขึ้นเป็นการซูมเข้า เลื่อนลงเป็นการซูมออก ส่วนแถบด้านขวาเป็นแถบ sensitivity เอาไว้สำหรับเพิ่ม-ลดความละเอียด ถ้าเลื่อนขึ้นลายเส้นจะมากขึ้น ตรงนี้ต้องลองปรับเอาพอให้สวยงามนะครับ

เมนูด้านล่าง มีอยู่ 5 เมนูเรียงกัน เมนูแรกที่เป็นรูปวิว เอาไว้ดูภาพที่เราถ่ายไปแล้ว เมนูที่สองที่เป็นรูปสายฟ้า เป็นเมนูสำหรับเปิดปิดแฟลช โดยค่าเริ่มต้นกำหนดให้ปิดไว้ มือถือใครมีแฟลชสามารถเปิดใช้ได้

เมนูที่สาม เป็นรูปกล้องมีลูกศร อันนั้นเอาไว้สลับกล้องหน้ากล้องหลัง มือถือใครมีกล้องหน้า ลองสลับมาถ่ายรูปตัวเองเป็นการณ์ตูนดูก็ได้ครับ อาจจะสวยอาจจะหล่อกว่าเดิม จนเผลอคิดไปว่าน่าจะเกิดมาเป็นการ์ตูนตั้งแต่แรกก็ได้นะ

เมนูต่อมาที่เป็นรูปพู่กัน เป็นเมนูเอฟเฟคถ่ายภาพต่าง ๆ มีอยู่ 5 เอฟเฟค ได้แก่ Cartoon, Sepia, White Strokes, Dark Strokes และ Colored Edges

ส่วนเมนูสุดท้าย ที่เป็นรูปกล้องอยู่ทางขวามือสุด นั้นแน่นอนว่าเอาไว้สำหรับกดถ่ายภาพนั่นเอง







qrcode
QR Code สำหรับ Cartoon Camera

ดาวน์โหลด Cartoon Camera  จาก Android Market  


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก