Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

adidas EURO 2012 LiveWallpaper : วอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหวสวย ๆ สำหรับคอบอล

0 ความคิดเห็น
เมื่อวานเอาใจคอละครกันไปแล้ว วันนี้ขอเอาใจคอบอลกันบ้าง

อาจจะมาช้าไปสักหน่อย เพราะตอนนี้ฟุตบอลยูโร 2012 แข่งขันรอบ 2 กันไปแล้ว อันนี้เป็นผลมาจากการที่ข้าพเจ้าดองบล็อกไว้นานไปหน่อย เป็นความผิดของข้าน้อยเอง แต่แม้ข้าน้อยจะผิดก็ขอจงให้อภัย อิอิ

adidas EURO 2012 LiveWallpaper เป็นวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหวที่สวยมากครับ ขนาดผมไม่ได้เป็นคอบอลเห็นแล้วยังอดหวั่นไหวไม่ได้เลย



เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว เราจะได้สนามฟุตบอลเป็นสนามหญ้าเขียวขจี (แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องไม่ใช่สนามดินลูกรังเหมือนแถวบ้านผมหรอก) แต่เราจะได้เห็นเฉพาะบริเวณเส้นกึ่งกลางสนามครับ ที่วงกลมตรงจุดกึ่งกลางสนามจะมีโลโก้ adidas ซึ่งเป็นเจ้าของวอลล์เปเปอร์นี้ นอกจากโลโก adidas แล้วตรงนี้จะสลับกับโลโก้  EURO 2012 และรูปธงของชาติที่เข้าร่วมแข่งขัน รูปธงนี้เราสามารถเปลี่ยนเป็นรูปธงชาติทีมที่เราเชียร์ได้ครับ ถ้าทีมที่เชียร์ตกรอบก็ให้สามารถเปลี่ยนธงชาติไปเป็นทีมอื่นได้ไม่ว่ากัน อิอิ ส่วนผมไม่ได้เชียร์ทีมไหนเป็นพิเศษก็ขอเลือกทีมที่มีธงชาติสวย ๆ ก็แล้วกันครับ










เราสามารถตั้งค่าเวลาที่จะเปลี่ยนรูปตรงนี้ได้ด้วยครับ โดยเร็วสุดอยู่ที่ 30 วินาที ช้าสุดอยู่ที่ 20 นาทีครับ

เมื่อมีสนามฟุตบอลแล้ว สิ่งที่จะขาดเสียไม่ได้ก็คือลูกฟุตบอลครับ เราก็จะได้เห็นกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่กลางสนาม เราสามารถเลือกจำนวนฟุตบอลให้มากลิ้งอยู่หน้าจอเราได้ระหว่าง 1-5 ลูกครับ 


ส่วนเส้นกึ่งกลางสนาม เราก็สามารถเลือกได้ 3 แบบครับ


ว่าแล้วก็รีบไปดาวน์โหลดมาใช้กันเถอะ เดี๋ยวจะฟุตบอล EURO 2012 จะจบลงซะก่อน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก