Pages

 
ตุ๊กตา,ของเล่น,กิ๊ฟช็อป ลงประกาศฟรี บ้านแสนรัก งานฝีมือ แฮนด์เมด ฟังเพลงตามเทศกาล

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Tape-a-Talk Voice Recorder : บันทึกเสียงเรื่องกล้วย ๆ

0 ความคิดเห็น
Tape-a-Talk
เคยแนะนำแอพพลิเคชั่นสำหรับอัดเสียงไปครั้งหนึ่ง ตอนนั้นแนะนำแอพฯ MicDroid ไป แต่หลังจากใช้ไปไม่กี่ครั้งก็รู้สึกว่ามันไม่สะดวกเอาซะเลย เพราะขั้นตอนสุดท้ายมันต้องมาประมวลผลซึ่งใช้เวลานานมาก ก็เลยมองหาแอพฯ อัดเสียงตัวใหม่มาใช้แทน

ในที่สุดก็เจอแอพฯ Tape-a-Talk Voice Recorder แอพฯ สำหรับใช้อัดเสียงอีกตัวหนึ่ง หลังจากทดลองใช้ดูแล้วพบว่าเป็นที่ถูกใจ จึงขอนำแอพฯ นี้มาแนะนำแทนตัวเดิมก็แล้วกัน

วิธีการใช้งานนั้นง่ายมากครับ เพียงแค่คลิกเปิดแอพฯ ขึ้นมาก็จะพบปุ่ม Record สีแดง ๆ อยู่ 1 ปุ่ม เมื่อกดปุ่มนี้ก็จะเป็นการเริ่มบันทึกเสียง หากต้องการหยุดก็กดปุ่มสี่เหลี่ยม (ปุ่ม stop) หากต้องการหยุดชั่วคราวก็กดปุ่มที่มีขีด 2 ขีด (ปุ่ม pause)

เมื่อกดปุ่ม stop ซึ่งเป็นการเสร็จสิ้นการบันทึก จะมีชื่อไฟล์เสียงที่เราเพิ่งอัดเสร็จขึ้นในหน้าแอพฯ เลย ไม่ต้องไปค้นหาไฟล์เอาเองเหมือนบางแอพฯ โดยชื่อไฟล์จะตั้งตามวันเวลาที่เราบันทึก เมื่อคลิกที่ชื่อไฟล์จะเป็นการเล่นเปิดฟังเสียงนั้นทันที

เมื่อคลิกที่ชื่อไฟล์ค้างไว้ จะมีเมนูขึ้นมาให้เราดำเนินการเกี่ยวกับไฟล์นั้นได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชื่อ ลบไฟล์ หรือส่งไฟล์ในช่องทางต่าง ๆ ฯลฯ

โทรศัพท์ของใครที่ยังไม่มีเครื่องอัดเสียงในตัวลองโหลดแอพฯ นี้มาใช้ดูนะครับ







qrcode
QR Code สำหรับ Tape-a-Talk Voice Recorder

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงท่องเที่ยว ฟังเพลงตามเทศกาล คำคม คารมเด็ด ลงประกาศฟรี มวยโลก